Menu Đóng
Công ty tnhh leveler-01-01

Về chúng tôi

LEVELER là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị nâng hạ tự động như dock leveler, cầu lên container, cân điện tử và thiết bị phụ kiện trong ngành cân điện tử trong trong các khu công nghiệp, nhà máy, kho hàng, bến cảng  tại Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi vận hành, sử dụng những thiết bị truyền thống, kém hiện đại và không đảm bảo an toàn cho người lao động. Vì thế, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cung cấp những thiết bị nhằm tăng năng suất làm việc, giảm chi phí vận hành như:

SÀN NÂNG THỦY LỰC – CẦU DẪN XE NÂNG

BÀN NÂNG THỦY LỰC – CÂN ĐIỆN TỬ

STG_Noyal-sur-valaine_F-1

SẢN PHẨM














Cầu dẫn xe nâng 6 tấn

--------------
Cầu dẫn xe nâng 6 tấn là loại cầu có mức tải nhỏ phổ biến với giá thành đầu tư ban đầu rẻ nhất...














Cầu dẫn lên container 8 tấn

-------------
Cầu dẫn lên cont 8 tấn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm việc hiện nay trong các nhà máy, kho hàng....

CầuTạp Chí thể thao thế giớilênNgười chơi cầu lạc bộ bóng đá Bình Địnhcontainergiải hạng nhất a rập xê-út bxh10Red88 lô detấn

-----------
Mật độ làm việc lớn, tải trọng làm việc cao. Cầu lên container 10 tấn có cấu hình chắc khỏe, bền bỉ....

Cầubóng đá tỷ lệ kèoxeLink 12betnângTrực tiếp bóng đá U23 Việt Nam hôm nay12bóng đá 88.nettấn

------------
Cầu xe nâng 12 tấn cho mức chịu tải làm việc lớn nhất, cầu xe nâng cũng có kích thước dài nhất phù hợp...














Sàn nâng Dock leveler 6 tấn

--------------
Cầu dẫn xe nâng dock leveler 6 tấn là sản phẩm phù hợp cho đầu tư ban đầu giá rẻ. Sản phẩm tại đây ...














Dock leveler 8 tấn

-------------
Sàn nâng thủy lực dock leveler 8 tấn phổ biến hàng đầu với các kho hàng, làm việc phổ biến ở mức nhỏ hơn 8 tấn ....

SànVăn hóa cà phê bệtnângthứ hạng của câu lạc bộ bóng đá nam địnhthủycâu lạc bộ bóng đá juventuslựcKết quả tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ10Tại One88 wintấn

-----------
Sàn nâng thủy lực 10 tấn cho hiệu quả làm việc nâng cao cho các kho hàng, nâng hạ tốt nhất ở dưới 10 tấn....

Hydraulicsoi keo ucdockU20 châu a 2025leveler

------------
Nếu quý khách hàng cần một sản phẩm có giá thành rẻ nhất, hãy liên hệ với LEVELER để hỗ trợ tư vấn phù hợp...

SẢN PHẨM NỔI BẬT

TẠI SAO NÊN CHỌN LEVELER?

Lắp đặt tại công trình

Chúng tôi vận chuyển và lắp đặt thiết bị trực tiếp tại công trình của khách hàng

Bảo hành dài hạn

Chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn cho từng sản phẩm từ 2 năm đến 5 năm.

Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi vận chuyển thiết bị đến công trình miễn phí cho tất cả các đơn hàng

TIN TỨC NỔI BẬT

Sàn nâng thủy lực là gì












Sàn nâng thủy lực là gì?

--------------
Sàn nâng thủy lực giúp hoạt động kho vận trở nên nhanh chóng và an toàn hơn...

Dock Leveler là gì














Dock Leveler là gì?

-------------
Dock Leveler là thiết bị được ứng dụng ngày càng phổ biến ngành công nghiệp hiện nay....

Tổng quan về Cầu xe nâng

-----------
Cầu xe nâng (hay gòn gọi là cầu lên container cho xe nâng) là sản phẩm hỗ trợ xe nâng hàng đầu hiện nay....

Loading Dock là gì

Bạn cần mua Dock leveler?

------------
Bạn đang muốn tìm nguồn một số loại dock leveler cho nhà máy của bạn? Chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn cho bạn...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

HỖ TRỢ TƯ VẤN

Gọi điện thoại
0982.525.883
Chat hỗ trợ
Chat ngay
Theo trang Bleacher Report, Tottenham vừa cán mốc 14 năm liên tiếp không giành được bất cứ danh hiệu nào ở các giải đấu chính thức. Danh hiệu gần nhất của đội bóng này có được chỉ là chiếc cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2007/08 khi họ lội ngược dòng hạ gục Chelsea 2-1 nhờ những bàn thắng muộn của Dimitar Berbatov (penalty) và Jonathan Woodgate.vietlott 6 45 hôm nay minh ngọcChiều 7/10/2022 (giờ Việt Nam), Lâm Túc Ngân hoàn thành đường đua IRONMAN Vô địch Thế giới 2022 tại Kona, Hawaii (Mỹ) với thành tích tốt. Cô gái này trở thành Nữ VĐV Việt Nam đầu tiên giành suất chính thức và hoàn thành cuộc đua ba môn phối hợp danh giá bậc nhất thế giới.

vietlott 6 45 hôm nay minh ngọc

Theo thống kê đến trước lượt cuối vòng bảng Cúp C1, Arsenal, Man City và Atletico Madrid đang sở hữu hàng công khủng nhất Cúp C1 với 15 bàn thắng ghi được.,Nói thêm về Văn Quyết, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ sau trận: "Ở trận này đội tuyển Việt Nam đá với mô hình kim cương 4 người. Tôi hỏi Văn Quyết đá vị trí nào và đã cho cậu ấy lựa chọn. Có khá nhiều cầu thủ đá tốt ở vịt trí này, và Quyết phải cạnh tranh. Quyết đã đá ở vị trí mà cậu ấy cho rằng là phù hợp.

Bên cạnh những vụ việc trên, nhà báo Molina còn hé lộ nhiều câu chuyện chấn động khác như vụ trao đổi cầu thủ Miralem Pjanic - Arthur Melo giữa Juventus và Barcelona vào hè 2020 là bất hợp pháp; một HLV người Pháp có hành vi phân biệt chủng tộc; một vài CLB và người đại diện hối lộ cho Transfermarkt - trang web rất nổi tiếng về chuyển nhượng - nhằm kích dữ liệu cầu thủ; tổ chức khủng bố Al-Qaeda dùng bóng đá để chiêu mộ thêm thành viên hay sự trở lại tuyển Pháp của Karim Benzema có tác động từ chính phủ.Sau khoảng thời gian chật vật tại Ngoại hạng Anh, chân sút trị giá 32 triệu bảng Anh - Nicolas Jackson đã tìm được chỗ đứng tại Chelsea. 

Nhưng diễn biến thi đấu chỉ hấp dẫn với cuộc so kè tay đôi giữa Filippo Ganna và Wout van Aert. Wout van Aert dẫn trước trong phần đầu lộ trình nhưng sau đó tay đua người Italia đã vượt lên.August 3: Brentford vs Watford - Vicarage Road, kick-off 3pm

Sau khi CLB Thanh Hóa - Nhà vô địch Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2023-2024 gửi công văn xin LĐBĐ châu Á (AFC) không dự AFC Champions League Two mùa 2024-2025 (cúp C2) và được chấp thuận, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra đề xuất cho phép một CLBV.League khác tham gia thay cho CLB Thanh Hóa, tuy nhiên không được AFC chấp thuận.Campuchia được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nhưng bất ngờ nhận bàn thua sớm ở phút 21 do công Mohammed Othman. Sau bàn thua Campuchia đẩy cao đội hình tấn công và lần lượt Chanchav Choun (31'), Nick Taylor (50'), Keo Sokpheng (73'), Lim Pisoth (80', 88') tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà.

On his respect for Seamus Coleman, now his captain for club and country, O'Brien added: "Seamus has been on to me to sign for Everton! He's a top guy, a brilliant captain, and to play under him here as well as with Ireland will be a privilege.Với chiến thắng này, Việt Nam đã có một sự mở màn vô cùng ấn tượng tại giải đấu năm nay. Điều này thể hiện một sự tiến bộ vượt bậc của các cô gái bóng chuyền bãi biển khi trong quá khứ, chúng ta chưa từng một lần đánh bại được người Thái.

Nhà báo Mike Verweij xác nhận trung vệ Jurrien Timber của Ajax sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 với Arsenal. Anh sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/năm, tương đương với 150 nghìn euro/ tuần tại đội chủ sân Emirates. Con số này sẽ gấp đôi mức lương hiện tại mà anh đang nhận tại Ajax."The fans here behind the goal are absolutely devastated, this feels like one time too many for us, it just feels like, how long can this go on for?"

Phải làm khách trên sân của ĐT Scotland trong bối cảnh đã chắc chắn vào thẳng vòng chung kết, HLV Huijkman của ĐT Đan Mạch cho ra sân 1 đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Và kết quả là họ đã có 1 thế trận lép vế trước các cầu thủ chủ nhà.Trong suốt lịch sử của mình, đại diện đến từ Ngoại hạng Anh đã từng vô địch Inter-Cities Fairs Cup (Giải đấu tiền thân của UEFA Cup) mùa giải 1969/1970 sau khi đánh bại đội bóng Bỉ Anderlecht với tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận đi và về.

Mùa giải 2023/24, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương. Trải qua 7 trận đấu, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đứng thứ tư với 12 điểm, kém CLB Huế và PVF-CAND 1 điểm.Với bàn thắng trong trận đấu với Burnley, tiền đạo Jamie Vardy đã xác lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, anh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Ngoại hạng Anh sau khi bước qua tuổi 30 (94 bàn), phá kỷ lục được nắm giữ bởi huyền thoại Ian Wright (93 bàn) suốt 20 năm qua.

Bên cạnh đó, West Ham cũng đang nỗ lực tìm kiếm một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới, vì vậy mục tiêu giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại, bao gồm cả màn đối đầu với Man City, là điều kiện bắt buộc đối với Antonio và các đồng đội. Đó là lý do khiến tiền đạo người Anh cho rằng một chiến thắng trước Man City là kết quả khiến cả Arsenal và West Ham đều cảm thấy hài lòng.ĐT Anh hành quân đến làm khách của San Marino với nhiệm vụ chỉ cần không thua là giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022. Lý thuyết là vậy bởi trước đối thủ xếp cuối bảng xếp hạng FIFA, "Tam sư" đã có một trận đấu tưng bừng.