Menu Đóng
Công ty tnhh leveler-01-01

Về chúng tôi

LEVELER là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị nâng hạ tự động như dock leveler, cầu lên container, cân điện tử và thiết bị phụ kiện trong ngành cân điện tử trong trong các khu công nghiệp, nhà máy, kho hàng, bến cảng  tại Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi vận hành, sử dụng những thiết bị truyền thống, kém hiện đại và không đảm bảo an toàn cho người lao động. Vì thế, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cung cấp những thiết bị nhằm tăng năng suất làm việc, giảm chi phí vận hành như:

SÀN NÂNG THỦY LỰC – CẦU DẪN XE NÂNG

BÀN NÂNG THỦY LỰC – CÂN ĐIỆN TỬ

STG_Noyal-sur-valaine_F-1

SẢN PHẨM














Cầu dẫn xe nâng 6 tấn

--------------
Cầu dẫn xe nâng 6 tấn là loại cầu có mức tải nhỏ phổ biến với giá thành đầu tư ban đầu rẻ nhất...














Cầu dẫn lên container 8 tấn

-------------
Cầu dẫn lên cont 8 tấn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm việc hiện nay trong các nhà máy, kho hàng....

CầuJILI apps downloadlênHi88containerfi88 info10trang cá cược bóng đá hull city afctấn

-----------
Mật độ làm việc lớn, tải trọng làm việc cao. Cầu lên container 10 tấn có cấu hình chắc khỏe, bền bỉ....

Cầuhi88.xerich888nângDàn de 36 số 888 win12Anime haytấn

------------
Cầu xe nâng 12 tấn cho mức chịu tải làm việc lớn nhất, cầu xe nâng cũng có kích thước dài nhất phù hợp...














Sàn nâng Dock leveler 6 tấn

--------------
Cầu dẫn xe nâng dock leveler 6 tấn là sản phẩm phù hợp cho đầu tư ban đầu giá rẻ. Sản phẩm tại đây ...














Dock leveler 8 tấn

-------------
Sàn nâng thủy lực dock leveler 8 tấn phổ biến hàng đầu với các kho hàng, làm việc phổ biến ở mức nhỏ hơn 8 tấn ....

Sànjun88 jun88 tvnângEURO 2024 vòng loại trực tiếpthủyLịch thi đấu bóng đá Đông Nam A 2024lực168 club10sin88 teamtấn

-----------
Sàn nâng thủy lực 10 tấn cho hiệu quả làm việc nâng cao cho các kho hàng, nâng hạ tốt nhất ở dưới 10 tấn....

Hydraulicvtv6 trực tiếp bóng đádockbóng đá 90 phútleveler

------------
Nếu quý khách hàng cần một sản phẩm có giá thành rẻ nhất, hãy liên hệ với LEVELER để hỗ trợ tư vấn phù hợp...

SẢN PHẨM NỔI BẬT

TẠI SAO NÊN CHỌN LEVELER?

Lắp đặt tại công trình

Chúng tôi vận chuyển và lắp đặt thiết bị trực tiếp tại công trình của khách hàng

Bảo hành dài hạn

Chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn cho từng sản phẩm từ 2 năm đến 5 năm.

Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi vận chuyển thiết bị đến công trình miễn phí cho tất cả các đơn hàng

TIN TỨC NỔI BẬT

Sàn nâng thủy lực là gì












Sàn nâng thủy lực là gì?

--------------
Sàn nâng thủy lực giúp hoạt động kho vận trở nên nhanh chóng và an toàn hơn...

Dock Leveler là gì














Dock Leveler là gì?

-------------
Dock Leveler là thiết bị được ứng dụng ngày càng phổ biến ngành công nghiệp hiện nay....

Tổng quan về Cầu xe nâng

-----------
Cầu xe nâng (hay gòn gọi là cầu lên container cho xe nâng) là sản phẩm hỗ trợ xe nâng hàng đầu hiện nay....

Loading Dock là gì

Bạn cần mua Dock leveler?

------------
Bạn đang muốn tìm nguồn một số loại dock leveler cho nhà máy của bạn? Chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn cho bạn...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

HỖ TRỢ TƯ VẤN

Gọi điện thoại
0982.525.883
Chat hỗ trợ
Chat ngay
Ở trận ĐT Hà Lan giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Ba Lan vào đêm qua (lượt 5 bảng 4 League A UEFA Nations League 2022/23), thủ môn Remko Pasveer đã vinh dự được bắt trận đầu tiên cho đội bóng áo cam. Đáng chú ý, Pasveer ra mắt ĐTQG khi đã 38 tuổi.Evolution GamingMột lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao Quảng Ninh cho biết sở đã xin UBND tỉnh Quảng Ninh cho khán giả vào xem miễn phí 7 môn thi ở đây. Nếu tỉnh thông qua và ban tổ chức đại hội đồng ý, đây sẽ là món quà tuyệt vời cho người hâm mộ và tuyển nữ Việt Nam sẽ được tiếp lửa khi đá trên SVĐ Cẩm Phả.

Evolution Gaming

Nagelsmann đã tính trước cuộc đua đường dài, khi rút nhiều trụ cột dưỡng sức sớm giữa màn so tài Scotland. Lực lượng sung sức giúp thuyền trưởng trẻ tuổi hoàn toàn có thể giữ nguyên đội hình xuất phát đang vận hành trơn tru trong cuộc đụng độ Hungary.,Ngày 30/9, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tổ chức hội nghị trực tuyến đầu tiên với đại diện của 211 liên đoàn thành viên. Đây là diễn đàn để các thành viên FIFA có thể trao đổi cởi mở về tương lai của bóng đá và kế hoạch của các giải đấu.

Novak Djokovic sau khi để mất break đã có hành động đánh bóng vào một nữ trọng tài dây ở ngoài đường biên. Bóng bay trúng vào cổ và khiến vị trọng tài này gục xuống. Dù mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng sau 10 phút thảo luận, các vị giám sát trận đấu đã quyết định truất quyền thi đấu của Djokovic dù anh đã cố gắng thuyết phục đó chỉ là một hành động vô tình.Phong độ của Viettel: 1 thắng, 2 hòa, 2 thua

15' - U22 Malaysia đẩy cao đội hình tấn công với mong muốn tìm bàn gỡ nhưng họ chưa tạo ra tình huống nào đáng chú ý.Nổi tiếng sớm và là cầu thủ giàu cá tính, không ít lần Kylian Mbappe làm dậy sóng PSG vì cái tôi tương đối lớn của mình. Anh không ngần ngại quát tháo đồng đội hay thậm chí tỏ thái độ không hài lòng với đàn anh Lionel Messi. Khi Marquinhos vắng mặt, Kylian Mbappe cũng được tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. 

Xem Highlights trận Real Madrid vs Man City tại ĐÂY!Tuy nhiên, điều khiến nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ khi cái tân binh Jurrien Timber không được điền tên. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến vắng mặt dài hạn. 

Dù là ứng viên cho chức vô địch nhưng Viettel đang có màn thể hiện không thật sự tốt, họ đang chịu sức ép dữ dội khi có  khá nhiều đội bóng phía sau đang nhăm nhe vượt lên bởi họ chỉ kém Viettel từ 1 đến 2 điểm.“Chính vì vậy, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Novak (Djokovic) không dự Australian Open vì điều đó (né tránh việc công bố bản thân đã tiêm vaccine Covid-19 hay chưa)”.

Pep trying to break Gvardiol’s neck would be an alternative title😭. Josko did amazing today, deserves all the praise. pic.twitter.com/AQ1EJLjECVTheo Relovo, ban lãnh đạo Real Madrid rất ấn tượng với những gì Xabi Alonso thể hiện tại Bayer Leverkusen. Thượng tầng Los Blancos tin rằng ngày Xabi Alonso dẫn dắt CLB chỉ còn là vấn đề thời gian. Vào mùa Hè 2024, đội chủ sân Santiago Bernabeu có thể chia tay HLV Carlo Ancelotti. 

Dưới triều đại Sir Jim Ratcliffe, nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn khuấy đảo kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Ngoài tuyến giữa, MU cũng có ý định gia cố hàng thủ. Theo đó, Jarrad Branthwaite có khả năng trở thành chữ ký đắt giá đầu tiên. Tuy nhiên, MU chưa tìm được tiếng nói chung với Everton.Chỉ cần 1 bàn thắng, Mykhaylo Mudryk đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sau 66 phút góp mặt trên sân.

Video: Onana chốt penalty cho MUTrận thua Newcastle của Tottenham mở ra cơ hội cho MU trong cuộc cạnh tran vé dự Cúp C1 mùa tới. Dù vậy, "Quỷ đỏ" lại chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm sau chuyến hành quân đụng độ Bournemouth.

Dù vậy, MU khó lòng ngăn cản nếu Scott McTominay nhận được đề nghị thích hợp và muốn ra đi. Kỳ chuyển nhượng Hè 2022, ngôi sao sinh năm 1996 từng được một CLB Ngoại hạng Anh hỏi mượn.HLV trưởng Mai Đức Chung nhận định: “Đây sẽ là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam kiểm tra lại những sự chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên, thời gian giao hữu cũng là sát thời điểm thi đấu nên ban huấn luyện cần có sự tính toán để bảo toàn lực lượng, hạn chế các chấn thương.